Accessibility Tools

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจับมือโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทและบริษัทในเครือ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อส่งเสริมพัฒนาภาคีเครือข่ายด้านการศึกษา ตอบโจทย์การยกระดับพัฒนางานด้านสาธารณสุข และการพัฒนาท้องถิ่น

        วันที่ 27 กันยายน 2567 ผศ.ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้าน จอมบึงกับโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทและบริษัทในเครือ โดยนายศรัณยู ชเนศร์ รองประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และประธานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท 1 ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ซึ่งมีผศ.ดร.สำราญ สุขแสวง คณบดีวิทยาลัยมวยไทยศึกษาและการแพทย์แผนไทย ผู้บริหาร คณะอาจารย์สาขาวิชาสาธารณสุขศาสตร์่ นักศึกษา และ นายศีขรินทร์ ชเนศร์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัทโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทและผู้อำนวยการโรงพยาบาลผู้สูงอายุกล้วยน้ำไท 2 และคณะร่วมเป็นสักขีพยาน ณ โรงพยาบาล กล้วยน้ำไท 1 กรุงเทพฯ
        สำหรับการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง แต่ละภาคส่วนมีภารกิจที่จะร่วมมือกันส่งเสริมพัฒนาทางด้านสาธารณสุขและด้านการศึกษา เพื่อร่วมกันพัฒนาคุณภาพการสาธารณสุขและการจัดการศึกษาให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประเทศขาติ ร่วมกันสนับสนุนปัจจัยในการดำเนินกิจกรรม ได้แก่ บุคลากร ห้องปฏิบัติการ สถานที่ฝึกปฏิบัติการ และสื่อที่เกี่ยวข้องกับการสาธารณสุข การแพทย์แผนไหย มวยไทยศึกษาและพลศึกษา และอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรม ร่วมกันสนับสนุนการวิจัย นวัตกรรม และการฝึกอบรมทางวิชาการและวิชาชีพในการพัฒนาท้องถิ่นร่วมกัน และร่วมกันสนับสนุนภารกิจอื่น ๆ ตามที่ทั้งสามฝ่ายตกลงร่วมกันภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องจะร่วมมือกันและสนับสนุน ส่งเสริมพัฒนาทางด้านสาธารณสุขและด้านการศึกษาแต่ละภาคส่วนจะให้ความร่วมมือในการดำเนินงาน เพื่อการบรรลุวัตถุประสงค์ต่อไป
  ที่มา : งานสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร