ข้อมูลสถิติการให้บริการ / ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
☛ ปี 2567
☛ ปี 2566
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย | |
ข้อมูลสถิติการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือนแรก) | |
ด้านการจัดการศึกษา | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน รอบ 1 / ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน รอบ 2 (รอบ 6 เดือน) | |
ข้อมูลสถิติการให้บริการสํานักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (รอบ 6 เดือน) | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา (รอบ 6 เดือน) | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
ข้อมูลสถิติการให้บริการของสำนักศิลปะและวัฒนธรรม (รอบ 6 เดือน) |
☛ ปี 2565
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย | |
ข้อมูลสถิติการให้บริการของมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ประจำปี 2565 (รอบ 6 เดือนแรก) | |
ด้านการจัดการศึกษา | |
รายงานสถิติการให้บริการของหน่วยงานให้บริการรับจ่ายเงินหน้าเคาน์เตอร์ (รอบ 6 เดือน ปี พ.ศ. 2565) | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (รอบ 6 เดือน ปี พ.ศ. 2565) | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (รอบ 6 เดือน ปี พ.ศ. 2565) | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา (รอบ 6 เดือน ปี พ.ศ. 2565) | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
ข้อมูลสถิติการให้บริการของสำนักศิลปะและวัฒนธรรม (รอบ 6 เดือน ปี พ.ศ. 2565) |
☛ ปี 2564
ด้านการจัดการศึกษา | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
☛ ปี 2567
ด้านการจัดการศึกษา | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ประจำปี พ.ศ. 2566 | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปี พ.ศ. 2566 | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
สรุปผลการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม |
☛ ปี 2566
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย | |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ประจำปี 2565 | |
ด้านการจัดการศึกษา | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ประจำปี พ.ศ. 2565 | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ประจำปี พ.ศ. 2565 | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปี พ.ศ. 2565 (1 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565) | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปี พ.ศ. 2565 (1 กรกฎาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565) | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
สรุปผลการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ สานักศิลปะและวัฒนธรรม (1 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565) | |
สรุปผลการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสานักศิลปะและวัฒนธรรม (1 กรกฎาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565) |
☛ ปี 2565
ภาพรวมของมหาวิทยาลัย | |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ประจำปี 2564 | |
ด้านการจัดการศึกษา | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
สรุปผลการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ สานักศิลปะและวัฒนธรรม (1 มกราคม 2564 – 30 มิถุนายน 2564) | |
สรุปผลการสารวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสานักศิลปะและวัฒนธรรม (1 กรกฎาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564) |
☛ ปี 2564
ด้านการจัดการศึกษา | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (ม.ค - มิ.ย 2563 และ ก.ค - ธ.ค 2563) | |
ด้านวิจัยและบริการวิชาการ | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสถาบันวิจัยและพัฒนา | |
ด้านการทะนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม | |
สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม (1 กรกฎาคม 2563 – 31 ธันวาคม 2563) |