Accessibility Tools

งานบริหารการคลังและทรัพย์สิน จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC) ด้านการเบิกจ่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายให้กับบุคลากรในหน่วยงาน

       เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  ณ ห้องประชุมสุพจน์มิเถาวัลย์ ชั้น 2 อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัย    ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง  นายพูนชัย  คทาวัชรกุล ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เป็นประธานพิธีกล่าวเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC) ด้านการเบิกจ่าย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้กับบุคลากรโดยนางหทัยรัตน์ มีจันทร์ ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน นางศศินันท์ แสงภู หัวหน้างานบริหารการคลังและทรัพย์สิน และบุคลากรของแต่ละหน่วยงานเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้

       สำหรับการจัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC) ด้านการเบิกจ่าย เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้กับบุคลากร ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาความรู้ด้านการเบิกจ่ายของบุคลากรในหน่วยงานซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญประการหนึ่งในการพัฒนางาน โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการปฏิบัติงาน เสนอแนะปัญหา และอุปสรรค ตลอดจนแนวทางแก้ไขปัญหา เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการปฏิบัติงาน และสร้างมาตรฐานการปฏิบัติงานด้านการเบิกจ่ายให้กับบุคลากร เพื่อนำความรู้ที่ได้รับจากการแลกเปลี่ยนระหว่างบุคลากรในหน่วยงานที่ได้รับ ไปปฏิบัติงานตามหน้าที่และภารกิจที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างความรู้ความเข้าในเรื่องของ ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษา โดยที่เป็นการสมควรให้มีประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา บุคลากร และ ผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษาเพื่อเป็นหลักเกณฑ์การประพฤติปฏิบัติอย่างมีคุณธรรม ของข้าราชการพลเรือนในสถาบันอุดมศึกษา บุคลากรและผู้ปฏิบัติงานอื่นในสถาบันอุดมศึกษาเกี่ยวกับ สภาพคุณงามความดีที่เจ้าหน้าที่ของรัฐต้องยึดถือสำหรับการปฏิบัติงาน การตัดสินความถูกผิดการปฏิบัติ ที่ควรกระทำหรือไม่ควรกระทำ ตลอดจนการดำรงตนในการกระทำความดีและละเว้นความชั่ว อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 6 วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562


  
  ที่มา : งานสื่อสารภาพลักษ์องค์กร